top
cover ekip media Lily Bridal hình ảnh

Thuê Vest Nam

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê Vest – Suit – Comple dành cho nam giới, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những bộ vest đẹp, thời trang trẻ trung, sang trọng, phù hợp cho bạn mặc trong công sở.

1. Tại Sao Chọn Dịch Vụ Cho Thuê Vest Của Chúng Tôi?

Dưới đây là 5 điểm tạo sự khác biệt rõ nét của dịch vụ cho thuê vest của chúng tôi:

  1. Tất cả bộ Vest chúng tôi được may đo dựa trên form chuẩn Hàn Quốc.
  2. Các bộ comple của chúng tôi được chọn chất liệu vải cao cấp như wool, linen, và polyester, đảm bảo sự thoải mái, độ bền và vẻ ngoài lịch lãm.
  3. Bạn được tư vấn hỗ trợ để khoác đúng chuẩn quy tắc mặc vest, chọn màu vest dựa trên màu da của bạn hoặc tính chất sự kiện của bạn đang tham dự.
  4. Cửa hàng có đầy đủ tất cả các size, cân nặng từ 40 – 120kg, từ trẻ, trung niên cho đến người lớn tuổi.
  5. Chúng tôi luôn cập nhật các mẫu áo com lê từ 1 đến 3 nút, hoặc các mẫu suit 2 hàng khuy (còn gọi là vest 4 hoặc áo 6 nút) để phù hợp thị hiếu cho khách hàng nam giới.

 

Ngoài ra, chúng tôi còn chuẩn bị sẵn áo sơ mi, vớ và giày tây cho bạn trong việc thử đồ trước khi thuê. Bạn có thể xem video bên dưới để đánh giá sự khác biệt của chúng tôi một cách chi tiết nhất:

2. Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Vest

Dưới đây là bảng giá cho thuê vest nam của media Lily Bridal dành cho doanh nhân, cá bộ – công nhân viên có nhu cầu mặc dự sự kiện. Bảng giá này áp dụng chung cho tất cả sản phẩm, không phân biệt từng dòng như các cửa hàng cho thuê khác.

STT LOẠI VEST THUÊ 24H THUÊ 48H THUÊ 7 NGÀY GHI CHÚ
01 Vest công sở 500,000 1,200,000 Liên hệ
02 Vest chú rể (Basic) 1,200,000 1,200,000 Liên hệ Đã bao gồm: áo gile
03 Vest cưới Tuxedo 1,500,000 1,500,000 Liên hệ

Giá đã bao gồm phụ kiện: Nơ và cà vạt.

Dịch vụ lên line quần: 50,000đ/ lần/quần

Lưu ý: Cửa hàng không có dịch vụ thuê vest giá rẻ hoặc hàng kém chất lượng, vì chất vải và kiểu may không tôn được dáng cho người mặc. Do đó, bạn cân nhắc về việc nên thuê giá rẻ hay mặc vest đẹp, chất lượng và đúng chuẩn.

Bạn có thể xem tất cả các mẫu có màu: đen, kem, xanh navy, xám lông chuột, kaki tại đường link : https://www.lilybridal.vn/bosuutap/vest-cuoi

3. Hình Khách Hàng Thực Tế

Dưới đây là hình ảnh khách hàng mặc thực tế tại cửa hàng chúng tôi, bạn có thể tham khảo bên dưới:

vest 6 nút màu nâu đậm phối quần kem

Vest đen 1 nút cho dân văn phòng

Vest xanh đen 6 nút - 2 hàng khuy

Vest xám lông chuột 1 nút

4. Câu Hỏi Thường Gặp

Dưới đây là các câu hỏi thường gặp mà chúng tôi thường nhận được từ khách hàng.

1. Tôi thuê vest trong bao lâu?

Trả lời: Chúng tôi có bảng giá niêm yết cho thuê vest trên website. Giá phụ thuộc vào thời gian thuê của bạn và thời gian được tính từ lúc bạn nhận đồ.

2. Bạn tư vấn cho tôi thế nào so với chỗ khác?

Trả lời: Chúng tôi tư vấn cho bạn qua 3 bước. Bước 1: chúng tôi sẽ hỏi tính chất sự kiện của bạn khi tham gia và tư vấn các bộ áo comple phù hợp. Bước 2: Chúng tôi đưa cho bạn áo sơ mi (đã được giặt sạch), vớ và giày tây để bạn trải nghiệm bộ suit thực tế. Bước 3: Đưa ra lời khuyên về nguyên tắc mặc vest cho bạn để tham dự sự kiện phù hợp.

3. Chính sách thuê trang phục như thế nào?

Trả lời: Chính sách của chúng tôi được áp dụng trên chính sách thuê đồ cưới tại trang website chính thức của Lily Bridal. Bạn có thể tham khảo chính sách thuê trang phục tại đường link: https://www.lilybridal.vn/chinhsach

Hãy đánh giá giúp chúng tôi