top
cover ekip media Lily Bridal hình ảnh

Chính Sách

Với mục tiêu mang đến cho quý khách những bức ảnh đẹp và dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi đã xây dựng chính sách này dựa trên sự minh bạch, công bằng và rõ ràng. Chính sách này nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên, đồng thời cam kết mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất.

I. Quy Tắc Về Đặt Lịch Chụp Hình

Để đảm bảo quyền lợi cả hai bên, quý khách vui lòng đọc kỹ các các quy tắc về việc đặt lịch chụp tại Studio:

  1. Các gói chụp có kèm trang điểm hoặc trị giá từ 1.000.000 đồng trở lên yêu cầu đặt cọc 50% tổng giá trị gói chụp.
  2. Số tiền đặt cọc sẽ không được hoàn trả, nhằm đảm bảo việc giữ lịch chụp cho quý khách.
  3. Việc đặt cọc đồng nghĩa với việc quý khách đã đồng ý với phong cách và chất lượng hình ảnh mà Studio đã tư vấn trước đó. Sau khi buổi chụp hoàn tất, những yêu cầu thay đổi hoàn toàn về phong cách hoặc tông màu có thể sẽ không được đáp ứng.

 

Lưu ý:

Để đảm bảo quyền lợi của studio, việc gửi file gốc sẽ được thực hiện sau khi khách hàng thanh toán đủ 50% số tiền còn lại.

 

Trường hợp khách hàng có bất kỳ khó khăn nào về tiến độ thanh toán, vui lòng liên hệ với studio để chúng tôi có thể cùng nhau tìm ra giải pháp phù hợp.

II. Tiêu Chí Đánh Giá Chất Lượng Ảnh Chụp

Để đảm bảo chất lượng hình ảnh và sự hài lòng của khách hàng, studio chúng tôi sẽ đánh giá ảnh dựa trên 6 tiêu chí sau:

 

1. Độ nét: Ảnh rõ nét, không bị mờ, nhòe, đặc biệt là ở những chi tiết quan trọng như khuôn mặt, mắt.

2. Cân bằng sáng tối: Ánh sáng hài hòa, không bị quá sáng hoặc quá tối.

3. Màu sắc: Màu sắc tự nhiên, tươi tắn, không bị quá bệt hoặc quá sặc sỡ.

4. Bố cục: Cân đối, hài hòa, tạo điểm nhấn cho chủ thể chính.

5. Góc chụp: Thể hiện được góc cạnh, vẻ đẹp của chủ thể hoặc, có thể che được khuyết điểm.
6. Biểu cảm: Tự nhiên, chân thật, phù hợp với concept đã thống nhất.


Lưu ý:

Các tiêu chí trên được dùng để đánh giá “Đẹp – Xấu” của mỗi bức ảnh. Do đó, việc đánh giá dựa trên cảm xúc và gu thẩm mỹ không nằm trong bảng tiêu chí này.

 

Trường hợp góc chụp không che được khuyết điểm bắt buộc có khả năng xử lý được sau khi qua phần mềm chỉnh sửa.
Với những góc chụp thế này, Studio phải chủ động báo trước cho quý khách hàng ngay tại thời điểm đó, hoặc thay đổi kiểu dáng khác.

Trường hợp Studio không thông báo hoặc thay thế, quý khách có quyền yêu cầu chụp lại theo chính sách.

 

Trường hợp khách hàng có tâm trạng không tốt trong lúc chụp và tâm lý này được xác định không phải lỗi từ bên phía Studio, tiêu chí Biểu cảm không được tính vào tiêu chí đánh giá.

III. Quy Định Về Duyệt Ảnh:

Việc duyệt ảnh của khách hàng được chia thành 2 giai đoạn: giai đoạn duyệt ảnh gốc và giai đoạn duyệt ảnh chỉnh sửa. Trong đó:

1. Giai đoạn duyệt ảnh gốc:

Quý khách được duyệt ảnh vào trong buổi chụp hình dựa trên các Tiêu chí số 2 trong chính sách của Studio đưa ra.

 

Ngoài ra, quý khách được quyền yêu cầu xem và duyệt hình gốc ngay lập tức, sau khi Ekip yêu cầu quý khách đổi kiểu dáng khác hoặc thông báo buổi chụp đã hoàn tất.

 

Trường hợp ảnh gốc không đúng như Tiêu chí số 2 được đề ra, quý khách được quyền yêu cầu Studio chụp lại cho đến khi quý khách hài lòng.

2. Giai đoạn duyệt ảnh chỉnh sửa: 

Giai đoạn được tính từ lúc quý khách hàng được nhận toàn bộ file ảnh gốc. Lúc này, tổng thời gian chỉnh sửa ảnh: bắt đầu tính từ lúc Studio nhận được mã hình từ khách hàng gửi cho đến thời gian studio gửi ảnh chỉnh sửa đến khách hàng.

 

Trường hợp khách hàng gửi mã ảnh sau 21h, Studio tính nhận thời gian nhận ảnh vào 9h sáng của ngày hôm sau. Thời gian Studio chỉnh sửa ảnh: từ 8 tiếng lên đến 10 ngày, thời gian chỉnh phụ thuộc vào từng dự án.

3. Số lần chỉnh sửa:

Mỗi bức ảnh được chỉnh sửa tối đa 2 lần.

  • Lần chỉnh sửa đầu tiên: Khách hàng vui lòng gửi danh sách các hình ảnh cần chỉnh sửa kèm theo chi tiết các lỗi, điểm khuyết mong muốn khắc phục.
  • Lần chỉnh sửa thứ hai: Studio gửi ảnh chỉnh sửa theo yêu cầu lần đầu tiên. Quý khách cảm thấy việc chỉnh sửa chưa đúng mức của bản thân, Studio sẽ tiến hành tăng/ giảm lại cho phù hợp và đồng thời, vẫn dựa trên yêu cầu chi tiết ở lần đầu tiên.

4. Yêu cầu phát sinh:

Để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ, Studio chỉ thực hiện chỉnh sửa các yêu cầu đã được nêu rõ trong lần chỉnh sửa đầu tiên.


Đối với các yêu cầu phát sinh thêm sau lần chỉnh sửa thứ hai: Studio có quyền từ chối hoặc báo giá thêm tùy theo tính chất của yêu cầu.

IV. Điều Khoản Về Hoàn Tiền:

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tạo sự minh bạch trong quá trình hợp tác, Studio xin quy định cụ thể về việc hoàn tiền và yêu cầu chụp lại như sau:

1. Điều Khoản Yêu Cầu Chụp Lại:

1.1 Điều kiện yêu cầu chụp lại:

Studio chỉ chấp nhận yêu cầu chụp lại khi đủ 3 điều kiện bên dưới:

  1. Các bức ảnh quan trọng không đáp ứng được tiêu chí số 2,đồng thời, không được thay thế (bù đắp) bằng tấm hình khác trong quá trình chụp.
  2. Khách hàng cần cung cấp bằng chứng cụ thể (ví dụ: ảnh chụp màn hình, file gốc) để chứng minh lỗi phát sinh từ quá trình chụp ảnh của bên phía Studio. 
  3. Lỗi ảnh gốc phải ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tổng thể của bức ảnh và không thể khắc phục bằng các chỉnh sửa nhỏ.

1.2 Trường hợp không được chụp lại:

  1. Thay đổi ý kiến cá nhân: Khách hàng không hài lòng với kết quả chỉnh sửa do thay đổi sở thích hoặc gu thẩm mỹ cá nhân.
  2. Lỗi phát sinh từ thiết bị của khách hàng: Ảnh bị lỗi khi khách hàng tải về hoặc khách tự in ấn nơi khác.
  3. Lỗi do khách hàng cung cấp thông tin không phù hợp: Ví dụ: yêu cầu chỉnh sửa không rõ ràng, yêu cầu chỉnh sửa tông màu giống các studio khác hoặc yêu cầu ghép ảnh, ghép phông mà Studio không thể thực hiện được.

 

2. Điều Khoản Hoàn Tiền:

Chúng tôi không có điều khoản cho vấn đề về yêu cầu hoàn tiền. do đó, để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi khuyến khích khách hàng đưa ra tất cả các yêu cầu chụp ảnh trong suốt buổi chụp.

  • Trong buổi chụp: Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu chụp ảnh của khách hàng để đảm bảo bộ ảnh hoàn thiện nhất.
  • Sau buổi chụp: Do tính chất đặc thù của dịch vụ chụp ảnh, chúng tôi không thể tiếp nhận các yêu cầu hoàn tiền sau khi buổi chụp đã kết thúc.

Do đó, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ các tiêu chí cho mỗi bức hình trước khi thanh toán, hoặc đọc kỹ “Điều khoản chụp lại“, để khắc phục những tấm hình chưa ưng ý.

V. Chính Sách Giới Thiệu & Hoa Hồng

1. Đối tượng áp dụng:

Tất cả cá nhân, tổ chức giới thiệu khách hàng sử dụng dịch vụ liên quan đến Doanh Nghiệp & Công ty.

2. Quyền lợi:

  • Việc chi trả hoa hồng cho người giới thiệu là hoàn toàn tự nguyện từ phía studio, không bắt buộc và không ảnh hưởng đến giá cả dịch vụ mà khách hàng nhận được.
  • Chúng tôi cam kết giữ bí mật thông tin về số tiền hoa hồng và người giới thiệu. Khoản tiền này được xem như một lời cảm ơn đến những người đã giới thiệu dịch vụ của studio.

3. Điều kiện để được hưởng hoa hồng:

  • Khách hàng phải thực hiện giao dịch thành công và thanh toán đầy đủ tổng số tiền trong Hợp đồng.
  • Khách hàng mới phải được giới thiệu thông qua lời nhắn từ người giới thiệu.
  • Người giới thiệu phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và thông tin liên lạc.

4. Mức hoa hồng:

  • Tỷ lệ hoa hồng: 10% trên tổng giá trị hợp đồng.
  • Mức hoa hồng tối đa: 10%.
  • Thời gian hưởng hoa hồng: Kể từ ngày khách hàng hoàn tất về thanh toán đầy đủ số tiền trong hợp đồng.

Lưu ý: Trong trường hợp có nhiều hơn 1 người giới thiệu, số tiền hoa hồng sẽ được chia đều cho tất cả những người giới thiệu.

5. Hình thức thanh toán:

Hoa hồng sẽ được thanh toán qua hình thức thanh toán: Chuyển khoản hoặc Tiền mặt

Lưu ý: Studio khấu trừ một phần hoa hồng trong trường hợp: Người nhận xuất hóa đơn trực tiếp hoặc VAT. Số tiền hoa hồng có thể bị điều chỉnh tùy thuộc vào loại hình hóa đơn mà người nhận xuất.

6. Điều khoản Khác:

  • Chính sách Giới Thiệu có thể thay đổi mà không cần báo trước.
  • Quyết định cuối cùng thuộc về Studio.
  • Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật Việt Nam.

7. Thủ tục nhận hoa hồng:

  • Người giới thiệu cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và số tài khoản ngân hàng.
  • Studio sẽ kiểm tra thông tin và tiến hành thanh toán hoa hồng theo quy định.

6. Lời Kết

Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chính sách này. Việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi đồng nghĩa với việc quý khách đã đọc, hiểu và đồng ý với tất cả các điều khoản và điều kiện được quy định.

Chính sách này có thể được cập nhật bất kỳ lúc nào, vì vậy quý khách vui lòng kiểm tra lại thường xuyên. Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại của Co. Founder Hiếu Nguyễn – 0919.900.710.